Câu Lạc Bộ Giám Đốc Pháp Chế Doanh Nghiệp

Tầm Nhìn
Extreme Sports Biking

Đổi mới trong việc cung cấp các giải pháp pháp lý hiệu quả cho doanh nghiệp, tạo ra môi trường làm việc sáng tạo và tích cực

Sứ Mệnh
Extreme Sports Biking

Phát triển nguồn nhân lực pháp chế doanh nghiệp, cam kết hỗ trợ và tạo ra giá trị bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Mục Đích
Snowboarding

Là nơi trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn giữa các hội viên nhằm nâng cao khả năng và kỹ năng thực hiện công việc liên quan đến pháp lý trong doanh nghiệp

Xem Hoạt Động

Cam kết, Sáng tạo, Tư vấn, và Doanh nghiệp

Vì Cộng Đồng Pháp Lý Việt Nam

CCCC là nơi tập hợp, gắn kết các cá nhân đang làm việc tại các phòng, ban, bộ phận pháp chế trong doanh nghiệp và các luật sư hành nghề trong các công ty luật, văn phòng luật sư, các chuyên gia pháp lý, qua đó tạo diễn đàn chia sẻ, học hỏi, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của doanh nghiệp.

CCCC không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước, góp phần tuyên truyền và thực hiện các quy định pháp luật trực tiếp tới các doanh nghiệp. Góp phần vào việc phát triển bền vững của doanh nghiệp và hoàn thiện môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

hinh-dai-dien-cccc
Thành viên

Ban Điều Hành

Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu PhướcChủ tịch
Trần Duy Cảnh
Trần Duy CảnhPhó chủ tịch
Phạm Quốc Tuấn
Phạm Quốc TuấnPhó chủ tịch
Trương Mỹ Ly
Trương Mỹ LyPhó chủ tịch